โดยทั่วไปงานบริการต่างๆ ย่อมพบว่าบริษัทไม่สามารถให้บริการให้ลูกค้าพอใจครบทุกคนได้ มีลูกค้าบางส่วนที่ไม่พอใจ ซึ่งในส่วนน้อยของลูกค้าที่ไม่พอใจนี้ก็จะเขียนข้อร้องเรียน ลูกค้าค้าส่วนใหญ่ที่พบกับบริการที่ไม่พอใจมักจะไม่ร้องเรียนนั้นอาจเกิดจาก อ่านต่อ
วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
Complaints,Complaints
Complaints,Complaints โดยทั่วไปงานบริการต่างๆ ย่อมพบว่าบริษัทไม่สามารถให้บริการให้ลูกค้าพอใจครบทุกคนได้ มีลูกค้าบางส่วนที่ไม่พอใจ ซึ่งในส่ว...

-
The Art of Advertising In 1956, Gene Moore, one of New York City’s most-respected window dressers, needed a way to transform Tiffany &...
-
ความปรารถนาหรือความเชื่อที่อยู่เหนือเหตุผล [1] หรือ การคิดตามความปรารถนา ( อังกฤษ : Wishful thinking ) เป็นการตั้ง ความเชื่อ และการตัดส...
-
Take My Advice คือ คำแนะนำ Being an 80s child, I had this phase of badges! How many of you remember that trend of pinning those cool badges...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น